Chung cư cao cấp hỗ trợ khách hàng vay mua nhà lãi suất thấp.

     Thường thì khách hàng mua nhà thu nhập thấp hứa hẹn được vay mua nhà với lãi suất 6%, nhưng hiện nay khách hàng mua chung cư cao cấp cũng được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất 6% với thủ tục vay rất đơn giản.
Chính sách cho vay mua nhà lãi suất thấp cũng được chủ đầu tư dự án cao cấp Golden Land và ngân hàng VP Bank áp dụng để hỗ trợ khách hàng với lãi suất 6%/năm cho 30 khách hàng đăng kí mua căn hộ từ ngày 17/6 đến 28/7/2013. Ngân hàng VP Bank chia sẻ: "Với dự án chung cư cao cấp Golden Land khách hàng đăng ký mua căn hộ sẽ dùng căn hộ của mình thế chấp vay vốn, thủ tục nhanh chóng,gọn nhẹ trong khoảng 3 ngày ngân hàng sẽ giải ngân khoản vay đầu tiên cho khách mua nhà. Sở dĩ chúng tôi làm như thế là vì nhìn thấy tính thanh khoản cao của dự án. Khách hàng mua căn hộ Golden Land chỉ cần bỏ ra số tiền vài trăm triệu là được sở hữu căn hộ hạng sang và có thể mua bán dễ dàng" Dự án được khởi công xây dựng cuối năm 2010 dự án đã được hoàn thành đúng tiến độ, thậm chí các hạng mục thi công từ móng, tầng hầm, hoàn thành phần thân luôn về trước ngày nhà thầu thi công cam kết với Chủ đầu tư. Dự kiến trong quý 1.2014, dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng.
    
Quý khách có nhu cầu mua căn hộ, thăm quan dự án, hoặc biết thêm thông tin về Golden Land vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0986 566 788 - 0936017866
Hoặc truy cập tại đây : Chung cư Golden Land

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét